Thiết lập Email gửi hóa đơn

Parent Previous Next

1. Nội dung


Thiết lập email gửi hóa đơn là để phục vụ cho việc gửi hóa đơn điện tử đã phát hành tới khách hàng của Quý khách. Khi kế toán sử dụng chức năng gi hóa đơn cho khách hàng, hệ thống sẽ thực hiện gửi từ địa chỉ email được thiết lập.


2. Xem phim hướng dẫn


       Xem hướng dẫn cấu hình Gmail


       

       

3. Các bước thực hiện


ớc 1: Vào menu Thông tin mẫu hóa đơn



       ớc 2:  Màn hình Thông tin mẫu hóa đơn hiển thị, click nút “Cấu hình email”




Tại hộp thoại Cấu hình email cho mẫu hóa đơn, Cấu hình lại thông tin email công ty Quý khách:        




Cấu hình lại thông tin email công ty Quý khách:





ớc 1: Bật xác minh 2 bước


Quý khách đăng nhập vào tài khoản Gmail, nhấn vào biểu tưng người dùng Gmail ở góc trên bên phải, sau đó nhấn Tài khoản Google.



Chọn Bảo mật” ở menu trái màn hình



Nhấn vào phần Xác minh 2 bước”



Đăng nhập lại mật khẩu gmail, nhấn “Tiếp theo”.



Tại phần thiết lập Xác minh 2 bước nhấn Bắt đầu”



Nhập Số điện thoại để nhận mã xác minh. Sau đó, tích chọn Tin nhắn văn bản và nhấn Tiếp theo”.



                 Nhập mã xác minh, được gửi đến số điện thoại ở trên. Nhấn Tiếp theo”.



Nhấn Bật


Nhấn biểu tượng  quay lại bảng thiết lập để thực hiện bước kế tiếp.


ớc 2: Lấy mật khẩu ứng dụng



Đăng nhập lại gmail, nhấn Tiếp theo”.



Nhập mã xác minh vừa được gửi tới điện thoại, nhấn Tiếp theo”.



Tại phần Chọn ứng dụng chọn Khác (Tên tùy chỉnh).



Nhập tên ứng dụng muốn tạo mật khẩu (đặt tên bất kỳ Ví dụ: HDDT...), nhấn Tạo”



Lúc này, gmail đã tạo mật khẩu để thiết lập email gửi hóa đơn điện tử trên BOS’EVAT, anh/chị lưu lại thông tin mật khẩu này. Nhấn Xong



















CÁM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ XEM  VÀ CHÚC QUÝ KHÁCH THỰC HIỆN THÀNH CÔNG!

Created with the Personal Edition of HelpNDoc: Full-featured multi-format Help generator