1. Nội dung
Trong trường hợp Quý khách đang đi ra ngoài và không sử dụng được máy tính, Quý khách có thể xem được hóa đơn của công ty mình bằng cách dùng thiết bị di động như smart phone hoặc table pad…
2. Các bước thực hiện
Bước 1: Truy cập link website http://quanly.wininvoice.vn
Bước 2: Nhập tài khoản và mật khẩu tại màn hình Đăng nhập hệ thống và click “Đăng nhập” để login vào website quản lý hóa đơn của Quý khách.
Bước 3: Đăng nhập website thành công, hệ thống hiển thị màn hình Chính với đầy đủ tính năng để quý khách thực hiện quản lý hóa đơn.
-
Chức năng [Quản lý hóa đơn]:
- Xem danh sách, tìm kiếm/lọc danh sách hóa đơn
-
Chức năng [Tài khoản]:
- Thay đổi thông tin tài khoản (email, mật khẩu đăng nhập)
-
Chức năng [Thông tin phát hành hóa đơn]:
Dùng kiểm tra thông tin sử dụng hóa đơn: Số lượng đăng kí ban đầu, số lượng đã sử dụng và còn lại theo từng kí hiệu hóa đơn
-
Chức năng [Tài khoản khách hàng]:
- Tạo/ quản lý tài khoản tra cứu hóa đơn cho khách hàng
Ghi chú:
- Với mỗi hóa đơn điện tử khi lập, sẽ có 1 mã tra cứu riêng, khách hàng nhận hóa đơn có thể tra cứu riêng từng hóa đơn theo mã tra cứu này.
- Ngoài ra, để tiện lợi cho việc quản lý hóa đơn đầu vào của khách hàng, công ty xuất hóa đơn có thể tạo tài khoản cho họ, khi dùng tài khoản tra cứu, khách hàng sẽ thấy được toàn bộ hóa đơn đã xuất cho họ.
- Tài khoản khách hàng này hiện chỉ áp dụng đối với khách hàng là tổ chức/ công ty, có mã số thuế.
-
Thêm/ Sửa thông tin tài khoản khách hàng: Click Thêm khách hàng hoặc click biểu tượng edit ứng với dòng khách hàng cần sửa.
- Nhập/ sửa thông tin tài khoản của khách hàng.
- Lưu ý: Tài khoản khách hàng được kết xuất với hóa đơn thông qua mã số thuế của khách hàng, nên cần nhập đầy đủ và chính xác.
CÁM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ XEM VÀ CHÚC QUÝ KHÁCH THỰC HIỆN THÀNH CÔNG!
Created with the Personal Edition of HelpNDoc: Easy CHM and documentation editor