HƯỚNG DẪN GỬI THÔNG BÁO HOÁ ĐƠN SAI SÓT CHO CƠ QUAN THUẾ
Bước 1: Đăng nhập vào website http://quanly.wininvoice.vn
Bước 2: Tại giao diện trang chủ chọn "THÔNG BÁO SAI SÓT HĐĐT"
Bước 3: Màn hình hiện lên giao diện như bên dưới đây, tại đây chọn “THÊM MỚI”
Bước 4: Màn hình chuyển sang giao diện bao gồm các thông tin được thể hiện bên dưới, tại đây những chỗ được bôi đỏ chú thích như sau
- 1 : Phần này là những thông tin mã cơ quan thuế quản lý (bắt buộc nhập)
- 2 : Loại hoá đơn thông báo trong thông báo sai sót
+ Loại 1: Hoá đơn được cấp mã theo nghị định 123/2020/NĐ-CP
+ Loại 2: Hoá đơn có mã xác thực của CQT (khác với cấp mã CQT) theo QĐ 1209/QĐ-BTC
+ Loại 3: Hoá đơn theo NĐ 51/2010/NĐ-CP và NĐ 04/2014/NĐ-CP
+ Loại 4: Hoá đơn đặt in theo Nghị định 123/2020/NĐ-CP
- 3 : Thêm hoá đơn vào thông báo sai sót
Bước 5: Sau khi chọn thêm hoá đơn, hệ thống sẽ hiện ra bộ lọc để KH lọc và thêm hoá đơn
- 1 : Lọc hoá đơn trong hệ thống theo 2 dạng số hơn và trong khoảng ngày hoá đơn
- 2 : Kích chọn hoá đơn ngoài hệ thống và tự nhập thông tin hoá đơn vào khi hoá đơn không nằm trong hệ thống.
Bước 7: Tại giao diện bên dưới nhấn chọn vào tính chất và nhập lý do tương ứng vào ô “T.CHẤT” và “LÝ DO”
Bước 8: Sau khi bấm lưu sẽ hiện ra thông tin Xem/ký nộp TB sai sót -> Ký tờ thông báo sai sót
Created with the Personal Edition of HelpNDoc: Single source CHM, PDF, DOC and HTML Help creation